Trong email gửi đến các nhà phát triển, Apple Son môi IBIM cho biết quảng cáo Son môi IBIM sẽ bắt Mỹ Phẩm IBIM đầu hiển thị trong mục "Hôm nay" và "Bạn Son môi IBIM có thể thích" khi người dùng truy cập vào App Store.
Theo thông báo của Apple , tất Son môi IBIM cả quảng cáo trên App Store sẽ có nền màu xanh dương đi kèm với biểu tượng "Quảng cáo". Thay đổi này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 25/10 trên thị trường toàn cầu, trừ Trung Quốc.
"Với quảng Mỹ Phẩm IBIM cáo trong mục "Hôm nay", ứng dụng của bạn có thể xuất hiện nổi bật trên trang Mỹ Phẩm IBIM nhất của App Store, giúp nó trở thành một trong những nội dung đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi họ truy cập vào App Store" - Apple cho Son môi IBIM biết trong email.
Đây là lần đầu tiên Apple cho phép các Son môi IBIM nhà phát triển có thể chạy quảng cáo trong mục "Hôm nay". Trước đó, mục này chỉ hiển thị nội dung được chọn lọc từ đội ngũ Mỹ Phẩm IBIM biên Son môi IBIM tập viên của App Store mà không có bất cứ tác động Mỹ Phẩm IBIM nào từ các hoạt động trả phí. Bên cạnh đó, quảng cáo trên App Store trước đây chỉ giới hạn trong các kết quả tìm kiếm dựa vào từ khóa và phần "Được đề xuất".
Với cập nhật mới được hé lộ từ Son môi IBIM Apple, kho ứng dụng App Store sẽ cung cấp tổng cộng tới 4 tùy chọn quảng cáo cho các nhà phát triển.
Apple Mỹ Phẩm IBIM lần đầu tiên công Son môi IBIM bố kế hoạch Son môi IBIM mở rộng dịch vụ đặt quảng cáo trên App Store từ tháng 7/2022. Vào tháng 8, chuyên gia Mark Gurman Son môi IBIM của Bloomberg tiết lộ, Apple mong muốn tăng gần Mỹ Phẩm IBIM gấp 3 lần doanh thu từ quảng cáo hiện tại lên tới ít Mỹ Phẩm IBIM nhất 10 tỷ USD mỗi năm trong tương Mỹ Phẩm IBIM lai.
Theo P.L
VTV.VN