Mánh khóe để cầm chân người dùng Spa trên mạng xã hội tốt nhất

Mạng xã hội là một trong những công cụ tiềm năng để siêu thị tụ tập phá hoang người muapr thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage lôi kéo khách hàng ghé đến like, theo dõi, tương tác những bài viết của bạn là một việc còn giữ chân khách hàngmột việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong các bài toán nan giải của những doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicùng đơn giản.

Xem thêm: Gói quảng cáo, chăm sóc fanpage cho spa

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

những ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hiện để khuyến khích người mua ở lại. Nói phương pháp khác đây là việc tránh quý khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, mọi những công ty hội tụ phổ biến hơn vào việc lôi kéo người dùng mới hơn là giữ chân các bạn cũ. Tuy nhiên, giữ chân người mua thực thụ tùng tiệm giá tiền hơn việc lôi kéo người dùng mới. Nếu bạn vẫn còn lừng chừng về việc phải giữ chân hay lôi kéo người dùng mới cho spa của mình thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Bạn buộc phải chọn cả hai. Bởi vì sở hữu nhiều người dùng mới hơn tức thị bạn mang thể thuyết phục thêm được nhiều quý khách ở lại với spa của mình và sử dụng thêm đa dạng sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ ấy thể tăng doanh thu đáng nhắc cho spa.

Từ những chia sẻ trên diễn đàn khiến cho đẹp sở hữu thể thấy rộng rãi chủ spa hiện nay giao hội vào việc thu hút người mua mới hơn. Lý do mang thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng.

Xem thêm: Tại sao nên chăm sóc fanpage cho Spa

2. Những nghệ thuật giữ chân quý khách đỉnh cao

2.1 Xây dựng nhãn hiệu cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm khảm của họ. Hình ảnh đó buộc phải với tính đặc thù; giúp người mua phân biệt được spa khác các đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa phải thông tin tới những quý khách một bí quyết rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm biểu hiện những giá trị trong thương hiệu của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược hoàn hảo trong săn sóc khách hàng

Khách hàng mọi sẽ chọn hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng tậu nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu nâng cao lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn các bạn tin tưởng và mang vòng đời tậu hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn coi ngó các bạn như thế nào? Và để với thể với lại sự bằng lòng cho quý khách hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi san sẻ ngay sau đây.

2.2 Lựa sắm thời khắc đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là một điều bắt buộc thiết buộc phải làm cho lúc bạn làm cho kinh doanh nội dung, và bí quyết tốt nhất để làm việc đó chính là phê duyệt việc đặt ra một lộ trình đăng vận tải nội dung.

Hãy đăng chuyển vận những bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời gian cao điểm hoặc một ngày một mực trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí nhớ khán fake của bạn một lịch trình, khiến họ cần chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa chọn thời gian yêu thích sẽ làm cho bài viết của bạn đến phổ biến người hơn. Bạn với thể đăng chuyên chở những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời kì mang số lượng người truy hỏi cập cao nhất trong ngày.

Xem thêm: trải nghiệm của khách hàng tại spa

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp

Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để lôi kéo quý khách mới mà đối sở hữu người dùng cũ; cũng phải những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của các bạn cùng giai đoạn thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng điểm spa của bạn tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể khai triển các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần tiêu dùng dịch vụ tiếp theo mang mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.

Bán hàng hay dịch vụ cho người mua cũ luôn dễ dàng hơn các bạn mới. Họ đã muatrải nghiệm sản phẩm của bạn; do đó họ hiểu giá trị bạn lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 phương pháp giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời kì ngắn; chính lượng các bạn này sẽ phát triển thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.

2.4 Có những vị khách nổi tiếng

Nếu với thể, bạn hãy mời các nhân vật nổi tiếng hoặc những tác kém chất lượng được đam mê trong lĩnh vực chủ trì các “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép các người hâm mộ, những người theo dõi cơ hội đặt những câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được trò chuyện mang các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.

Hầu hết mọi người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được kể chuyện sở hữu ai đấy nức tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một bí quyết rất phải chăng giúp bạn siêu đa dạng cuộc hội thoại trên các trang mạng xã hội của mình.

Hãy bảo đảm rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên những mạng xã hội sở hữu toàn bộ các thông tin bắt buộc thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

một thực tếnhững các bạn ko bằng lòng thường thầm lặng chuyển sang một nhãn hàng khác. Việc không giải quyết được các vấn đề của họ với thể dẫn tới các đánh giá thụ độnglàm cho mất đi hoàn toàn người mua đó.

Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hành những hành động cần thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là vô cùng quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các công ty mang thể xây dựng mối quan hệ lâu dài sở hữu khách hàng của họ.

Điều này sẽ không chỉ chế tạo thông tin phản hồi giá trị để tăng doanh nghiệp của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm khảm họ.

Xem thêm: khi khách hàng chê giá dịch vụ spa mắc

Trên đây là các phương phápACT Group muốn chia sẻ đến siêu thị của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân chăm sóc quý khách Spa của công ty bạn 1 bí quyết hiệu quả nhất. Và giả dụ như siêu thị bạn đang gặp cạnh tranh trong việc trông nom khách, lượng data quá phổ biếnnhân viên không thể kiểm soát được thì shop ACT Group ngay để mang biện pháp phù hợp giúp công ty bạn giữ chân người dùng thành công nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn